Share Template BestNinja Blue Responsive.

Share Template BestNinja Blue Responsive.
Template BestNinja Blue Responsive.
Cũng lâu rồi mình chưa share template, ngày hôm nay cũng vì hơi rảnh nên share cho mọi người một cái template mà ngày xưa mình rất thích sử dụng. Và mình vừa edit xong vài thứ nên template này cũng khá oke cũng không đến nổi tệ nhỉ :)

Thông tin template:
Name: BestNinja Blue
Version: 1.0
Editor: Quang Huy
Copyright: Official
Ưu điểm template:
- Chuẩn Seo
- Load nhanh
- Bố cục gọn nhé
- Tương thích mọi thiết bị
- Mã hóa: không
...
Khuyết điểm template:- Cũng không nhiều nên mình không liệt kê :)
Cách nhận template:
Bước 1: Share bài lên facebook( tùy tâm )
Bước 2: Comment xuống phía dưới một câu bạn tâm đắc hoặc một lời khen hoặc một lời nhận xét mà bạn thích. ( không thích bạn có thể bỏ qua )
Bước 3: Quay lại đây và nhấn phím Download.
- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé