Checkpoint số điện thoại là hình thức bảo mật 2 lớp của Facebook. Khi bạn đăng nhập vào Facebook sẽ có một mã code gửi về tin nhắn điện thoại. Khi bạn nhập đúng mã bảo mật trong tin nhắn thì mới đăng nhập được. Đây là một hình thức giúp bạn bảo vệ tài khoản nếu có lỡ bị lộ Password Facebook. Nhưng đây cũng là điểm yếu nếu bạn bị mất số điện thoại hoặc đôi khi Facebook không gửi mã về. Hãy thực hiện theo 1 trong 2 cách sau để đá xác minh số điện thoại sang xác minh bạn bè. Tỉ lệ thành công khoảng 70% nên bạn cứ thử biết đâu sẽ được.
Checkpoint số điện thoại

Cách 1: Nhập sai mã xác minh nhiều lần


Có thể đây là cách đơn giản nhất nhưng ít người nghĩ tới. Khi nhập sai mã xác minh nhiều lần bạn sẽ được chuyển sang dạng checkpoint khác. Cách thực hiện như sau:
Bước 1: Truy cập vào https://m.facebook.com hoặc https://mbasic.facebook.com đăng nhập bằng ID Facebook. Khi tới chỗ xác minh SMS thì nhập bừa mã vào. Nhập khoảng hơn 15 lần mã bậy bạ.
Bước 2: Fake IP hoặc VPN qua IP Hàn Quốc.
Bước 3: Tiếp tục spam mã bậy bạ vào ô xác minh số điện thoại.
Nếu thành công thì bạn sẽ được đá Checkpoint số điện thoại sang Checkpoint bạn bè. Chọn đúng 5 ảnh của bạn bè tương ứng với tài khoản Facebook để đăng nhập nhé.

Cách 2: Dùng số điện thoại bị Checkpoint reg acc Clone

Bây giờ bạn dùng số điện thoại bị Checkpoint để tạo 1 tài khoản Facebook mới. Như vậy bạn sẽ có 1 Acc clone mới với số điện thoại cũ.
Trong trường hợp bạn chưa Add Email vào tài khoản chính thì đăng nhập bằng ID của tài khoản bị Checkpoint. Khi đăng nhập bạn sẽ được đá qua Checkpoint bạn bè.
Hy vọng với 2 thủ thuật nhỏ đá Checkpoint số điện thoại sẽ giúp bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook khi không nhận được SMS xác minh từ Facebook.
- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé