Chào các bạn, facebook trong mấy tháng gần đây liên tục bị die FAQ 277, FAQ 723,... Vì vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn ae UNLOCK FAQ 277 cân spam nhé!


CÁC BƯỚC CHUẨN BỊ:

  • Tài khoản và mật khẩu nick 
  • Giấy tờ tùy thân trùng infor nick ( CMND, CCCD, GPXL,...)
  • Phần mềm fake ip (hma, hola, hoxx, geoproxy...)

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN:

Bước 1: Các bạn fake IP + NN Thái Lan
Bước 2: Ae login vào nick bị FAQ
Bước 3: 
         1. Mở tab mới sau đó vào link 339 up 2 lần giấy tờ lên
         2. Ae quay lại tab vừa login nick bị FAQ, vào phần " Hãy cho chúng tôi biết..." Sau đó ae up 1 tin trắng + 1 tin kèm giấy tờ

Ai mà bị đóng case thì liên hệ mình để mở nhé.

TỔNG KẾT:

Mình mong rằng với thủ thuật nhỏ này sẽ giúp được các bạn một phần nào đó, chúc các bạn thành công!
- - 0 bình luận

HIỆN TẠI CÓ 0 BÌNH LUẬN

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé